Deiric McCann - diễn giả chính (keynote speaker) tại "Hội nghị quốc tế lần 2 về đánh giá và phát triển nhân tài" có những chia sẻ với chúng ta về tầm quan trọng của một người lãnh đạo có sức thu hút đối với sự thành công doanh nghiệp.
Posted by Vy Huynh on Aug 25, 2014 10:30:00 AM
Deiric McCann - diễn giả chính (keynote speaker) tại "Hội nghị quốc tế lần 2 về đánh giá và phát triển nhân tài" có những chia sẻ với chúng ta về tầm quan trọng của một người lãnh đạo có sức thu hút đối với sự thành công doanh nghiệp.
Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, phát triển lãnh đạo xuất sắc, lãnh đạo, giao tiếp, sức hút lãnh đạo
Công tác hoạch địch kế nhiệm sẽ giúp các doanh nghiệp đảm bảo mọi hoạt động quan trọng của tổ chức luôn được duy trì phát triển và được kế thừa bởi một đội ngũ nhân viên có chất lượng.
Topics: Quản Trị Nhân Sự, nhân sự, kế hoach kế nhiệm, hoạch định kế nhiệm, lãnh đạo, giao tiếp
Để bắt đầu chuỗi bài viết về chủ đề "Hoạch định kế nhiệm", hãy cùng tham gia câu hỏi trắc nghiệm nhỏ sau:
Topics: Giữ Chân Nhân Tài, nhân sự, đúng người đúng việc, kế hoach kế nhiệm, hoạch định kế nhiệm, kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp
Posted by Huy Tran on Jun 11, 2014 3:28:00 PM
Topics: Quản Lý Nhóm, phản hồi, quản lí, khích lệ nhân viên, kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp
Topics: sức hút, lãnh đạo có sức hút, lôi cuốn, quản lí, lãnh đạo, kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp
Posted by Vy Huynh on Dec 11, 2013 1:00:00 AM
Topics: Kỹ Năng Lãnh Đạo, Phương Pháp Phản Hồi 360 Độ, giao tiếp, sức hút lãnh đạo
Bạn nộp đơn, phỏng vấn và nhận được công việc mà mình đã ứng tuyển. Tuy nhiên, sau những vui mừng khi có được công việc mới, bạn sẽ có những điều phải lo lắng và suy nghĩ. Bắt đầu một công việc mới có thể sẽ cực kỳ thú vị và cũng cực kỳ áp lực. Bạn sẽ ăn mặc như thế nào trong ngày đầu tiên? Liệu bạn có hòa đồng được với các nhân viên khác? Ai sẽ là người giải đáp các thắc mắc của bạn? Để trả lời được những câu hỏi trên, bạn cần phải có thời gian cũng như sự kiên nhẫn. Sau đây là một vài điều có thể giúp cho việc bắt đầu một công việc mới của bạn sẽ bớt áp lực hơn.
Một thái độ tích cực có thể tạo ra khác biệt. Bạn được nhận vào làm việc vì bạn có những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho vị trí. Chính vì thế hãy luôn tươi cười, rạng rỡ và thể hiện sự nhiệt tình của bạn tại nơi làm việc. Hãy để đồng nghiệp cũng như cấp trên của bạn biết rằng bạn rất phấn khởi về cơ hội mới này và sẵn sàng giúp đỡ nếu họ cần đến bạn.
Posted by Huy Tran on Sep 13, 2013 8:00:00 AM
Gắn kết nhân viên với nhau - Nói dễ hơn làm.
Nhiều công ty đã thực hiện cắt giảm nhân sự một cách đáng kể , điều mà gần như chắc chắn rằng sẽ đè nặng lên các nhân viên còn lại. Để hoàn thành công việc, các tổ chức có xu hướng dựa vào một nhóm nhân viên cốt lõi mà họ tin tưởng. Nhưng làm sao để thúc đẩy và gắn kết các cá nhân này lại với nhau và điều đó sẽ được thực hiện trong bao lâu?
Topics: Quản Lý Nhóm, Kỹ Năng Lãnh Đạo, giao tiếp
Chúng ta đều biết bộ phận marketing chịu trách nhiệm cho việc tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng và bộ phận sales sẽ chịu trách nhiệm cho việc biến những khách hàng tiềm năng ấy thành khách hàng của công ty.
Vậy vấn đề ở đây là gì?
Topics: sales, Làm việc nhóm, giao tiếp, marketing